Mục lục [Ẩn]
Tối ưu hóa hoạt động dịch vụ khách
hàng trong doanh nghiệp với ChatGPT mang lại nhiều lợi ích đáng kể. ChatGPT có
khả năng tự động hóa quy trình trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng,
giúp giảm bớt gánh nặng cho đội ngũ hỗ trợ và đảm bảo khách hàng luôn nhận được
sự hỗ trợ kịp thời, không phụ thuộc vào giờ làm việc. Ngoài ra, ChatGPT còn có
thể phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các gợi ý và chiến lược kinh doanh
phù hợp, giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài
lòng của khách hàng. Việc áp dụng ChatGPT không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và
chi phí mà còn nâng cao hiệu quả quản lý và tối ưu hóa quy trình làm việc nội
bộ.
Khóa học "Ứng Dụng ChatGPT Vào Dịch
Vụ Khách Hàng"
của học viện Masterskills nhằm giúp học viên là các nhân viên dịch vụ khách hàng
trong doanh nghiệp có thêm công cụ để nâng cao kỹ năng và hiệu quả công việc.
Khóa học cung cấp kiến thức về cách sử dụng ChatGPT để tự động hóa các quy trình
hỗ trợ khách hàng, từ việc trả lời các câu hỏi thường gặp đến xử lý các yêu cầu
phức tạp hơn. Học viên sẽ được hướng dẫn cách tích hợp ChatGPT vào hệ thống hiện
có của doanh nghiệp, tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện trải nghiệm
khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng sử dụng ChatGPT
để tự động hóa quy trình hỗ trợ khách hàng.
- Tích hợp ChatGPT vào hệ thống hiện có của doanh nghiệp.
- Tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Nhân viên dịch vụ khách hàng:
Những người trực tiếp hỗ trợ và tương tác với khách hàng.
- Quản lý dịch vụ khách hàng: Những người giám sát và quản lý đội ngũ dịch vụ
khách hàng.
- Nhân viên bán hàng: Những người cần hiểu rõ về cách sử dụng Chat GPT để hỗ trợ
khách hàng hiệu quả hơn.
- Nhân viên marketing: Những người tạo nội dung và chiến lược tiếp thị liên quan
đến dịch vụ khách hàng.
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ CHATGPT VÀ ỨNG DỤNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Giải thích nguyên lý hoạt động của ChatGPT
- Phân tích lợi ích khi áp dụng ChatGPT vào dịch vụ khách hàng
- Xác định các quy trình dịch vụ khách hàng có thể áp dụng ChatGPT
- Minh hoạ hoá các tình huống ứng dụng thực tế
- Thiết lập mục tiêu triển khai ChatGPT
- Tạo tài khoản và làm quen giao diện ChatGPT
PHẦN 2. ỨNG DỤNG CHATGPT HỖ TRỢ TRẢ LỜI KHÁCH HÀNG
- Viết kịch bản trả lời câu hỏi thường gặp (FAQ)
- Tạo mẫu hội thoại hỗ trợ khách hàng 24/7
- Thiết kế câu trả lời linh hoạt theo tình huống
- Mô phông xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tạo mẫu trả lời email chăm sóc khách hàng
- Thực hành thử nghiệm các tình huống thực tế
PHẦN 3. TẠO NỘI DUNG MARKETING VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHỦ ĐỘNG
- Viết nội dung bài đăng mạng xã hội hấp dẫn
- Tạo nội dung blog về sản phẩm/dịch vụ
- Xây dựng chuỗi email marketing chăm sóc khách hàng
- Soạn thảo kịch bản video review dịch vụ
- Viết quảng cáo thu hút lòng tin khách hàng
- Tổng hợp và tối ưu hệ thống nội dung
PHẦN 4. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU PHẢN HỒI VÀ DỰ ĐOÁN NHU CẦU KHÁCH HÀNG
- Phân tích dữ liệu đối thoại để rút ra insight
- Tống hợp và phân nhóm vấn đề thường gặp
- Dự đoán xu hướng nhu cầu khách hàng
- Tối ưu câu trả lời dựa trên phân tích AI
- Xây dựng câu hỏi khảo sát tự động bằng ChatGPT
- Ứng dụng AI tối ưu trải nghiệm khách hàng
PHẦN 5. TỐI ƯU QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI CHATGPT
- Thiết kế quy trình xử lý yêu cầu khách hàng
- Tạo checklist xử lý tình huống chuẩn hóa
- Tích hợp ChatGPT vào công cụ CRM
- Tổ chức team nâng cao kỹ năng với ChatGPT
- Kiểm tra và điều chỉnh prompt cho hiệu quả cao
- Đánh giá hiệu suất ứng dụng ChatGPT theo KPI
PHẦN 6. KỸ NĂNG VIẾT PROMPT VÀ KIẾ̉M SOÁT RỦI RO
- Viết prompt cho các tình huống dịch vụ khách hàng
- Tối ưu prompt để nhận được kế quả đúng mong muốn
- Kiểm soát sai sót, thiêu chính xác trong đối thoại AI
- Xử lý các tình huống khó, nhạy cảm, phát sinh
- Bổ sung yếu tố con người vào quy trình đối thoại AI
- Xây dựng thư viện prompt chuẩn cho doanh nghiệp(Lưu ý: Outline này có thể được điều chỉnh và bổ sung tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp như: Đối tượng học viên, mục tiêu của khóa học và thời lượng.)
Tài liệu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo bám sát nội dung chương trình học và phù hợp với các tình huống áp dụng thực tế trong doanh nghiệp.
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
Khai giảng (Dự kiến) | Lịch học | Giờ học | Địa điểm |
Học phí (vnđ) |
Đăng ký |
Thứ 7- Chủ nhật | 8h30 - 16h30 | HCM | 6,500,000 |
![]() | |
Thứ 2, 3, 4, 5 | 18h00 - 21h30 | HN | 6,500,000 |
Ưu đãi học phí 10% cho các
trường hợp sau: Để biết thêm chi tiết về khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: ĐT: (028) 22 194 047 - Zalo: 0903 966 729 |
![]() Mẫu chứng nhận |
![]() |
Đội ngũ giảng viên và chuyên gia Masterskills từng làm việc với các tập đoàn đa quốc gia tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Tất cả giảng viên đều có phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung áp dụng kiến thức vào công việc hàng ngày, giúp học viên nâng cao kỹ năng và thành công trong nghề nghiệp.
Hình Ảnh Khách Hàng Tiêu Biểu |
|||
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
TƯ VẤN ĐÀO TẠO |
|
Viện Đào Tạo Kỹ Năng
Quản Lý & Lãnh Đạo MASTERSKILLS
Công ty CP Giáo Dục TINH NGHỆ .MST: 0309177901 .Ngày cấp: 02/07/2009 .Nơi
cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản quyền © 2009 - 2025 Masterskills.org